Live Webinar

KubeNativeDev Tech Talk by Red Hat


KubeNativeDev Tech Talk by Red Hat คือ Webinar สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์มืออาชีพที่ต้องการรับฟังและพูดคุยโดยตรงกับวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีจาก Red Hat และพบปะกับนักพัฒนาที่มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยี Kubernetes Native

แนวทางการพัฒนา Kubernetes Native Application(On-Demand):

นักพัฒนาทุกท่านคงเคยมีคำถามว่าต้อง configure อะไรบ้างเพื่อให้ applications ทำงานได้ดีบน Kubernetes การสัมนานี้จะแนะแนวทางการพัฒนา Application แบบ Kuberntetes Native เพื่อให้การใช้งานจริงในระบบ Production มีความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยที่ดีขึ้น

พัฒนา Kubernetes Native Application ด้วย Java สำหรับ Spring Developer(On-Demand):

อุปสรรคสำคัญสำหรับการนำ Java Appliation มาทำงานบน Kubernetes คือขนาดและความเร็ว การสัมนานี้จะแนะนำการเปลี่ยน Springboot Application เดิมๆ ที่มีอยู่ให้เป็น Kubernetes Native Application ที่ start เร็วขึ้น (มาก), ใช้ memory น้อยลงและเพิ่มความสะดวกสบายให้นักพัฒนาด้วย Quarkus

เพิ่มขีดความสามารถของ Microservices Application บน Kubernetes ด้วย Event Driven Architecture(On-Demand):

Microservices ไม่ได้มีแค่ REST APIs มาดูแนวทางการพัฒนา Microservices Application บน Kubernetes ที่มีทั้งความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่น ด้วย Event Driven Architecture

พัฒนา Microservice Application ที่มีความปลอดภัยโดยใช้ OpenID ด้วย Keycloak(On-Demand):

สำหรับนักพัฒนาการพัฒนาให้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีไม่ใช่เรื่องง่าย และเรื่องของความปลอดภัยเป็นหนึ่งในความต้องการจำเป็นของทุก Application

การสัมนานี้จะแนะนำการใช้งาน Keycloak กับ Microservice Application บน Kubernetes ให้มีความสามารถในการพิสูจน์ตัวตน (Authentication) และกำหนดสิทธิการใช้งาน (Authorization) ด้วย OpenID

DATE TIME SPEAKERS
Tuesday, 23 March 10 am to 11 am ฉัตรชัยกองมณี, เฟื่องวิชญ์ โสภารัตน์
Thursday, 8 April 10 am to 11 am วรวิทย์ เลิศกิติพงศ์พันธ์ , ฉัตรชัยกองมณี

Location
Blue Jeans Prime
Blue Jeans Prime
,   


Time: X:XX a.m. - X:XX p.m.

Sponsors

Cras sed luctus libero. Donec id orci quis justo tincidunt placerat.

Gold

Silver

}